Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 163

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 166

Notice: Only variables should be passed by reference in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/option-tree/ot-loader.php on line 280
LỚP HỌC HÁT TẠI TPHCM 2024 - Tây Nguyên Film Tây Nguyên Film

028.62733715 - 0916955085 phanthangfilm@gmail.com

Menu
LỚP HỌC HÁT TẠI TPHCM 2024

LỚP HỌC HÁT TẠI TPHCM 2024

Đăng bởi Danh mục Tin công ty Vào Tháng Ba 22, 2024


LỚP HỌC HÁT TẠI TPHCM 2024

 

Lớp học hát tại TPHCM 2024 của Tây Nguyên Phim không chỉ dành cho những người muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp mà còn dành cho những người yêu thích âm nhạc và muốn trải nghiệm niềm vui trong việc hát hò. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm lớp học sẽ giúp bạn phát triển tố chất âm nhạc của mình một cách toàn diện và chuyên sâu.

Đây là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và phát triển tài năng âm nhạc của mình với chương trình học đa dạng và chuyên nghiệp. Hãy để Tây Nguyên Phim trở thành cầu nối giúp bạn thực hiện ước mơ âm nhạc và trở thành một ngôi sao sáng trên sân khấu.

Lớp học hát tại TPHCM 2024

Không khí buổi học xử lí bài hát trên đàn piano của học viên

ĐIỂM ĐẶC BIỆT KHI HỌC HÁT TẠI TÂY NGUYÊN PHIM

 

Một trong những điểm đặc biệt của lớp học hát tại TPHCM 2024 là chương trình học đa dạng. Với sự kết hợp giữa các kỹ thuật hát học cảm âm trên phòng thu âm, xử lí bài hát trên đàn piano và học phong cách trình diễn lớp học mang đến cho học viên một trải nghiệm toàn diện và phong phú.

  • Trong quá trình học, bạn sẽ được tiếp cận với các công cụ và kỹ thuật thu âm chuyên nghiệp học cách xử lí giọng hát chỉnh sửa âm thanh và tạo hiệu ứng âm nhạc. Điều này giúp bạn phát triển khả năng biểu diễn của mình và tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.
  • Bên cạnh việc học cảm âm trên phòng thu âm Tây Nguyên Phim cũng mang đến cho học viên cơ hội xử lí bài hát trên đàn piano.
  • Một yếu tố quan trọng khác mà lớp học hát tại TPHCM 2024 của Tây Nguyên Phim đặc biệt chú trọng là học phong cách trình diễn. Trình diễn là một phần không thể thiếu trong  ca hát. Tại lớp học này, bạn sẽ được hướng dẫn cách biểu diễn trên sân khấu cách tương tác với khán giả và tạo dựng phong cách biểu diễn riêng.

Top 1 nơi dạy thanh nhạc uy tín 2024

Cảm nhận của học viên: Nguyễn Phúc Khánh Linh

” Hôm nay, em viết cảm nhận này để bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô và các bạn. Khóa học này đã mang lại cho em những kiến thức quý báu và những kỹ niệm đáng nhớ. Em hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại và tiếp tục chia sẻ kiến thức cùng nhau trong tương lai. Em xin chân thành cảm ơn và chúc quý công ty sức khỏe cũng như đạt được nhiều thành tựu mới “.

NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC HÁT

 

–  Luyện thanh mở khẩu hình

–  Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm vững các kỹ thuật cơ bản về hát như kỹ năng lấy hơi, giữ hơi và cách sử dụng hơi thở

– Học các kỹ thuật luyến, láy, ngân, rung,…

–  Khóa học sẽ trang bị cho bạn những kỹ thuật cải thiện giọng hát, bao gồm giữ âm, điều chỉnh âm lượng và trọng âm, luyến láy ngân rung. Bạn sẽ học cách điều chỉnh giọng hát của mình để tạo ra những hiệu ứng âm nhạc đa dạng và cuốn hút.

– Khám phá và phát triển khả năng cảm âm để bạn hát đúng nhạc, vào đúng nhịp

– Cách xử lí bài hát trên đàn piano

– Cảm âm trên phòng thu âm giúp mình vào đúng nhạc, hát đúng nhịp

– Rèn luyện kỹ năng biểu diễn và xây dựng sự tự tin khi trình diễn trước khán giả.

–  Chúng tôi sẽ tạo ra một lộ trình phát triển cá nhân dựa trên mục tiêu và nhu cầu của bạn.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại Tây Nguyên Phim

Tây Nguyên Phim là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc tại TPHCM. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết; trung tâm cam kết mang đến cho học viên sự hỗ trợ toàn diện trong quá trình học. Bạn sẽ được hướng dẫn cá nhân hóa tùy chỉnh chương trình học phù hợp với khả năng và mục tiêu cá nhân của mình. Bên cạnh đó, môi trường học tập tại Tây Nguyên Phim cũng rất thoải mái và sáng tạo giúp bạn tự do thể hiện và khám phá các khía cạnh mới trong âm nhạc.

HỌC PHÍ LỚP HỌC HÁT TẠI TPHCM

 

– Lớp cơ bản: 5.500.000 đ / khóa

Thời gian: 3 tháng, tuần 2 buổi 

– Lớp đào tạo ca sĩ: 6.000.000 đ / khóa

Thời gian: 3 tháng, tuần 2 buổi 

– Lớp 1 kèm 1: 6.500.000 đ / khóa

⇒ Thời gian: 1,5 tháng, tuần 2 buổi 

Lớp học hát tại TPHCM 2024

Không khí buổi học cảm âm của học viên tại Tây Nguyên Phim

ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT:

Khi tham gia vào lớp học hát tại TPHCM 2024 của Tây Nguyên Phim các bạn sẽ được học thêm các kỹ năng bổ trợ như: Luyện thanh tập lấy hơi, luyến, láy, ngân, rung giúp chất giọng của bạn khoẻ và hay, hát có cảm xúc có hồn hơn. Tây Nguyên Phim có cả phòng thu âm để học viên có cơ hội thực hành hát trực tiếp trên nền nhạc tại phòng thu để các bạn cảm âm tốt hơn, hát đúng nhạc vào đúng nhịp. Ngoài ra còn được học thêm kỹ năng cầm MIC, phong cách biểu diễn giúp các bạn trình diễn và làm chủ sân khấu một cách tốt nhất. Những cơ hội đặc biệt này chỉ có duy nhất tại Tây Nguyên Phim các trung tâm khác không tạo điều kiện được như vậy.

dang-ky-ngay

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

  • ĐC: 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 0916 955 085 – 028 6273 3715 – 0932 269 135
  • Gmail: taynguyenfilm@gmail.com
  • Website: daotaomc.net

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

SẢN PHẨM ÂM NHẠC TẠI SÂN KHẤU TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


Viết bình luận

Gọi ngay