Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 163

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 166

Notice: Only variables should be passed by reference in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/option-tree/ot-loader.php on line 280
TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022 Tây Nguyên Film

028.62733715 - 0916955085 phanthangfilm@gmail.com

Menu
TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022

Đăng bởi Danh mục Tin công ty Vào Tháng Năm 12, 2022


TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022

Bé nhà bạn chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè, bạn đang tìm cho bé một trung tâm Huấn luyện kỹ năng cho trẻ hè 2022 này. Tây Nguyên Phim là nơi chuyên về đào tạo những kỹ năng mềm uy tín trong thành phố.

Khóa học này các bé sẽ được học các kỹ năng mềm trong giao tiếp giúp cho các bé hoạt bát và năng động, hòa đồng hơn với mọi người xung quanh. Giảng viên là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và truyền đạt kiến thức phù hợp với trẻ.

 

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022Hình ảnh lớp học kỹ năng nhí cho bé tại trung tâm

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bé có độ tuổi <14 tuổi, đặc biệt là các bé có sự thiếu tự tin và nhút nhát trong giao tiếp.

Nội Dung Khóa Học

Môn 1: Làm quen và nắm bắt tâm lý các bé để có phương pháp dạy tốt hơn cho từng học viên, giới thiệu nghề MC bằng những clip vui nhộn giúp các bé thích thú.

Môn 2: Giải phóng hình thể: Các bé sẽ được các giảng viên MC hướng dẫn các động tác hình thể, biểu cảm nét mặt giúp các bé tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.

Môn 3: Môn tiếng nói giúp các bé hoàn thiện giọng nói và các lỗi phát âm nói ngọng, nói lắp, nói sai chính tả, giúp các bé phát âm tròn vành rõ chữ, đọc diễn cảm, truyền cảm, giúp các bé có được khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt.

Môn 4: Kỹ năng cầm micro trên sân khấu

Môn 5: Kỹ năng đứng trên sân khấu làm sao không run và đứng cân bằng trên sân khấu

Môn 6: Khả năng hoạt náo và thu hút người xem

Môn 7: Tìm hiểu các bài Dẫn chương trình MC như Sinh nhật, Hội thảo, Tổ chức các trò chơi game show, Diễn xuất trước ống kính.

 

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022Hình ảnh buổi học luyện sửa giọng nói của BTV-PTV Đinh Xuân Mai

Với chương trình học tại trung tâm Tây Nguyên Phim Entertainment, Anh/Chị yên tâm các bé sẽ có một lượng ngôn từ khi đứng nói trước công chúng hoặc đứng trên sân khấu.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có khóa học kỹ năng tổng quát các bé sẽ được học bao gồm các kỹ năng như: MC nhí, Người mẫu nhí và Diễn viên nhí. Khóa học này, giúp cho các bé phát triển toàn diện tất cả các Kỹ năng mềm trong giao tiếp. Đặc biệt đối với những bé ngại giao tiếp, sau khóa học các bé sẽ cải thiện và hoạt bát hơn rất nhiều so với trước.

 

Video buổi học kỹ năng cho trẻ tại trung tâm

Giảng Viên Hướng Dẫn

PTV – BTV Đinh Xuân Mai: Là một trong những PTV – BTV của đài truyền hình thàng phố Hồ Chí Minh. Với 38 năm kinh nghiệm trong ngành, cô còn là diễn viên lồng tiếng ăn khách của đài.

 

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG CHO TRẺ HÈ 2022Hình ảnh học viên nhí thực hành trên sân khấu

Khóa Học MC Nhí Chuyên Nghiệp
  • Học Phí : 4.000.000/ Khóa/ 3 Tháng
  • Khóa học kỹ năng tổng quát : 8.000.000/ Khóa/ 4.5 Tháng
Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ :
  • Địa Chỉ : 213 Cao Đạt, p1, Q3, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • Website : taynguyenfilm.vn
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com

học mc sự kiện ở đâu ?

Lớp Học Kỹ Năng Của MC Thanh Bạch

 

 


Viết bình luận

Gọi ngay