Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 163

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 166

Notice: Only variables should be passed by reference in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/option-tree/ot-loader.php on line 280
LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022 Tây Nguyên Film

028.62733715 - 0916955085 phanthangfilm@gmail.com

Menu
LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022

LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022

Đăng bởi Danh mục Tin công ty, ĐÀO TẠO MC Vào Tháng Năm 16, 2022


LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022

Lớp học kỹ năng mùa hè cho trẻ năm 2022 được ra đời với sứ mệnh giúp cho các thế hệ trẻ trong tương lai phát huy kỹ năng và sự tự tin trong cuộc sống. Tây Nguyên Phim luôn muốn mang đến cho giới trẻ những lớp học bổ ích giúp phát triển những tiềm năng tiềm ẩn của các bé.

Giảng viên khóa học đều là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền đạt kỹ năng cho trẻ. Giảng viên sẽ là người hướng dẫn và chỉnh sửa cho bé khi thực hành trực tiếp tại lớp.

 

LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022

Đối Tượng Phù Hợp

Tất cả các bé có độ tuổi <14 tuổi, đặc biệt là các bé thiếu tự tin và nhút nhát trong giao tiếp.

Khóa Học MC Nhí Chuyên Nghiệp

  • Học Phí : 5.000.000/ Khóa/ 3 Tháng
  • Khóa học kỹ năng tổng quát : 8.000.000/ Khóa/ 4.5 Tháng
Chương Trình Học

Môn 1: Làm quen và nắm bắt tâm lý bé để có phương pháp dạy tốt nhất cho từng học viên, giới thiệu nghề MC bằng những clip vui nhộn giúp các bé thích thú.

Môn 2: Giải phóng hình thể: Các bé sẽ được các giảng viên MC hướng dẫn các động tác hình thể, biểu cảm nét mặt giúp các bé tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.

Môn 3: Môn tiếng nói giúp các bé hoàn thiện giọng nói và các lỗi phát âm nói ngọng, nói lắp, nói sai chính tả, giúp các bé phát âm tròn vành rõ chữ, đọc diễn cảm, truyền cảm, giúp các bé cải thiện hơn trong quá trình phát triển ngôn ngữ.

Môn 4: Kỹ năng cầm micro trên sân khấu

Môn 5: Kỹ năng đứng trên sân khấu làm sao không run 

Môn 6: Khả năng hoạt náo và thu hút người xem

Môn 7: Tìm hiểu các bài Dẫn chương trình như Sinh nhật, Hội thảo, Tổ chức các trò chơi game show, Diễn xuất trước ống kính.

Với chương trình học tại trung tâm Tây Nguyên Phim Entertainment, Anh/Chị yên tâm các bé sẽ có một lượng ngôn từ khi đứng nói trước công chúng hoặc đứng trên sân khấu.

 

LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022

Hình ảnh buổi học kỹ năng kids tại trung tâm

Giảng Viên Hướng Dẫn

PTV – BTV Đinh Xuân Mai: Là một trong những PTV – BTV của đài truyền hình thàng phố Hồ Chí Minh. Với 38 năm kinh nghiệm trong nghề, cô còn là diễn viên lồng tiếng ăn khách của đài.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có khóa học kỹ năng tổng quát các bé sẽ được học bao gồm các kỹ năng như: MC nhí, Người mẫu nhí và Diễn viên nhí. Khóa học này, giúp cho các bé phát triển toàn diện tất cả các Kỹ năng mềm trong giao tiếp. Đặc biệt đối với những bé ngại giao tiếp, sau khóa học các bé sẽ cải thiện và hoạt bát hơn rất nhiều.

 

Video buổi học kỹ năng cho trẻ tại trung tâm

Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ :
  • Địa Chỉ : 213 Cao Đạt, p1, Q3, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • Website : taynguyenfilm.vn
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com

học mc sự kiện ở đâu ?

LỚP HỌC KỸ NĂNG MÙA HÈ CHO TRẺ NĂM 2022Hình ảnh học viên nhí khóa học kỹ năng kids

Lớp Học Kỹ Năng Của MC Thanh Bạch

 

 


Viết bình luận

Gọi ngay