Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 163

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/functions.php on line 166

Notice: Only variables should be passed by reference in /home/ltiftovbhosting/public_html/wp-content/themes/vertikal/option-tree/ot-loader.php on line 280
ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022 Tây Nguyên Film

028.62733715 - 0916955085 phanthangfilm@gmail.com

Menu
ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022

ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022

Đăng bởi Danh mục Tin công ty, ĐÀO TẠO MC Vào Tháng Năm 13, 2022


ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022

Tây Nguyên Phim là Địa chỉ dạy kỹ năng cho trẻ mùa hè 2022 uy tín trong thành phố. Trung tâm được mọi người biết đến với các khóa học kỹ năng dành cho người lớn, đặc biệt sắp tới trung tâm chuẩn bị khai giảng khóa học kỹ năng cho trẻ mùa hè năm nay.

 

ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022

Nội Dung Đào Tạo Kỹ Năng Kids

Môn 1: Làm quen và nắm bắt tâm lý các bé để có phương pháp dạy tốt hơn cho từng học viên, giới thiệu nghề MC bằng những clip vui nhộn giúp các bé thích thú.

Môn 2: Giải phóng hình thể: Các bé sẽ được các giảng viên hướng dẫn các động tác hình thể, biểu cảm nét mặt giúp các bé tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.

Môn 3: Môn tiếng nói giúp các bé hoàn thiện giọng nói và các lỗi phát âm như nói ngọng, nói lắp, nói sai chính tả, giúp các bé phát âm tròn vành rõ chữ, đọc diễn cảm, truyền cảm, giúp các bé có được khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt.

Môn 4: Kỹ năng cầm micro trên sân khấu

Môn 5: Kỹ năng đứng trên sân khấu làm sao không run và đứng cân bằng trên sân khấu

Môn 6: Khả năng hoạt náo, thu hút khán giả

Môn 7: Tìm hiểu các bài dẫn chương trình MC như Sinh nhật, Hội thảo, Tổ chức các trò chơi game show, Diễn xuất trước ống kính.

 

ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022Hình ảnh buổi học kỹ năng tự tin trên sân khấu của khóa học kids

Khóa Học MC Nhí Chuyên Nghiệp

  • Học Phí : 5.000.000/ Khóa/ 3 Tháng
  • Khóa học kỹ năng tổng quát : 8.000.000/ Khóa/ 4.5 Tháng

Giảng viên khóa học đều là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức kỹ năng mềm cho trẻ em thông qua các trò chơi giúp trẻ tiếp thu bài học tốt hơn.

 

ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022Hình ảnh buổi học luyện sửa giọng của BTV-PTV Đinh Xuân Mai

Đối Tượng Tham Gia Học

Tất cả các bé có độ tuổi <14 tuổi, chủ yếu phù hợp với các bé có sự thiếu tự tin và nhút nhát trong giao tiếp.

Giảng Viên Hướng Dẫn Các Bé

PTV – BTV Đinh Xuân Mai: Là một trong những PTV – BTV của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Với 38 năm kinh nghiệm trong ngành, cô còn là diễn viên lồng tiếng ăn khách của đài truyền hình.

 

Video buổi học kỹ năng cho trẻ tại trung tâm

Với chương trình học tại trung tâm Tây Nguyên Phim Entertainment, Anh/Chị yên tâm các bé sẽ có một lượng ngôn từ khi đứng nói trước công chúng hoặc đứng trên sân khấu.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có khóa học kỹ năng tổng quát các bé sẽ được học bao gồm các kỹ năng như: MC nhí, Người mẫu nhí và Diễn viên nhí. Khóa học này, giúp cho các bé phát triển toàn diện tất cả các Kỹ năng mềm trong giao tiếp trong cuộc sống. Đặc biệt đối với những bé ngại giao tiếp, sau khóa học các bé sẽ cải thiện và hoạt bát hơn rất nhiều so với trước.

 

ĐỊA CHỈ DẠY KỸ NĂNG CHO TRẺ MÙA HÈ 2022Hình ảnh học viên nhí khóa học kỹ năng tại trung tâm

Mọi thông tin về khóa học vui lòng liên hệ :

  • Địa Chỉ : 213 Cao Đạt, p1, Q3, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • Website : taynguyenfilm.vn
  • Email : taynguyenfilm@gmail.com

học mc sự kiện ở đâu ?

Lớp Học Kỹ Năng Của MC Thanh Bạch

 

 


Viết bình luận

Gọi ngay